Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ và Dịch vụ Trực tuyến Quang Minh

Giới thiệu chung

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ và Dịch vụ Trực tuyến Quang Minh – tên công ty viết tắt: Quang Minh Tech là doanh nghiệp trách nhiệm hữu hạn một thành viên được thành lập theo giấy phép số 2901432168 do sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Nghệ An cấp ngày 03/10/2011
Chúng tôi Với đội ngũ thiết kế đồ họa và kỹ sư CNTT trẻ, đầy sáng tạo và năng động, cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế và phát triển ứng dụng Internet, Quang Minh Tech cung cấp đầy đủ dịch vụ website cho doanh nghiệp. Chúng tôi đang đi tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp website, quảng cáo marketing trực tuyến, dịch vụ SEO tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO).
Quang Minh Tech đã và đang ứng dụng những công nghệ mới nhất để luôn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa các sản phẩm và các loại hình dịch vụ nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đặc biệt là thương mại điện tử và Multimedia. Quang Minh Tech cam kết thực hiện xuất sắc trách nhiệm với sứ mạng là "Đối tác tin cậy trong kỷ nguyên công nghệ thông tin". Chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho khách hàng của mình những lợi ích và giá trị cao nhất với mục tiêu "Chất lượng vì khách hàng".
Quang Minh Tech tham gia vào nhiều lĩnh vực mũi nhọn như:
  1. Tư vấn giải pháp và thiết kế website cho doanh nghiệp
  2. Cung cấp dịch vụ thương mại điện tử
  3. Dịch vụ thanh toán trực tuyến và tích hợp dịch vụ SMS
  4. Dịch vụ cung cấp giải pháp cổng thông tin cho doanh nghiệp
  5. Dịch vụ SEO website theo yêu cầu
  6. Dịch vụ lưu trữ web hosting
  7. Đăng ký tên miền Việt Nam và Quốc tế.
...
Quang Minh Tech trân trọng cám ơn Quý Khách hàng đã quan tâm và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của Quang Minh Tech. Chúng tôi mong muốn luôn được phục vụ và mang lại lợi ích cao nhất cho Quý Khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét