Hôm nay tôi muốn chia sẻ với bạn một số lời khuyên tuyệt vời để tăng chuyển đổi và nâng cao thứ hạng Google của bạn.
Nếu có điều gì đó tôi đã học được từ đầu là bạn phải tập trung vào chuyển đổi.
Ok, tất cả chúng ta cần lưu lượng, chúng ta cần phải khám phá nhiều
địa điểm để truy cập lưu lượng đến các trang web của chúng ta, nhưng nếu
bạn không biết làm thế nào để chuyển đổi lưu lượng vào một số loại
chuyển đổi, bạn sẽ bị mất.
Tôi bắt đầu với tuyên bố này bởi vì gần đây tôi đã đọc một lời chứng
thực từ một blogger đã nhận được 1000 + khách truy cập mỗi ngày và ông
đã không dùng đến tiền.
Tôi không muốn để điều đó xảy ra với bạn, đó là lý do tại sao tôi đã
chuẩn bị danh sách đặc biệt này, với những gì đã nói, chúng ta tiếp tục ở
đây!
10 Lời khuyên để Tăng chuyển đổi!
1. Thử nghiệm Split. Ở đây tôi muốn cung cấp cho bạn một phương
pháp tiếp cận khác, bởi vì trước khi bạn bắt đầu tạo ra một sự biến
đổi cho các trang web mà bạn muốn cải thiện, bạn phải nắm rõ loại
chuyển đổi trang ban đầu có thể tạo ra. Bạn phải tạo ra một sự chuyển
đổi rõ ràng (trang thành công) cho A trước khi xem xét việc tạo B của
bạn
2. Nội dung của bạn. Chúng ta biết rằng sự chuyển đổi nói chung
phải làm gì với các trang squeeze nhưng bạn có thể tối ưu hóa thường
xuyên bài viết blog của bạn để tạo ra chỉ dẫn hoặc tăng thời gian trên
trang web. Và một trong những nơi tốt nhất để bắt đầu thử nghiệm là
thay đổi tiêu đề và bổ sung thêm các điểm nhấn. Đừng quên sử dụng
Google Analytics để thiết lập một mục tiêu mới và theo dõi chuyển đổi
trên trang ban đầu của bạn trước khi Thử nghiệm Split.
3. Hãy kiên nhẫn. Tôi hiểu rằng đây có thể là một chút khó khăn
khi bạn không có đủ lưu lượng truy cập nhưng bạn phải ý thức rằng 50
hiển thị không phải là một lượng view tốt để giả định rằng trang web
của bạn có làm việc hay không. Một nguyên tắc nhỏ là để chờ ít nhất 50
chuyển đổi. Và trong bao lâu nó sẽ phụ thuộc vào lưu lượng truy cập của
bạn!
4. Sức mạnh của màu sắc. Điều này là quan trọng cho các trang
squeeze đặc biệt là khi nói đến màu sắc của các button bạn đang sử
dụng. Hai màu sắc thực sự phổ biến đang được sử dụng hiện nay là màu đỏ
và màu xanh lá cây và chúng có một ý nghĩa hoàn toàn khác nhau. Chúng
ta có thể bắt đầu phân tích đèn giao thông nhưng có tham gia nhiều hơn
nữa. Màu xanh lá cây có thể đại diện cho ý tưởng “này, tôi đã sẵn sàng
để đi!” Và màu đỏ có ý tưởng của sự cảnh báo, sự phấn khích và cũng có
niềm đam mê. Bạn nghĩ điều gì sẽ chuyển đổi tốt hơn? Vâng, bạn cần phải
kiểm tra điều này!
5. Video về cái gì? Một cách tuyệt vời để kiểm tra nếu nội dung
của bạn được chuyển đổi tại tiềm năng đầy đủ của nó là cố gắng sử dụng
video trong bản sao của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng, bạn đang thử nghiệm
chiến thuật này! Và tất nhiên, nếu bạn cảm thấy thoải mái với video này
có thể làm cho một sự khác biệt lớn về chuyển đổi của bạn, nó có thể
rất lớn, nhưng khi bạn chỉ là bắt đầu, hãy cẩn thận về nó. Mặc dù, tôi
khuyên bạn nên cho nó một cú sút.
6. Tập trung vào chuyển đổi có lợi đầu tiên! Ý tôi là … nó luôn
luôn tuyệt vời để theo dõi tất cả mọi thứ nhưng bạn cũng phải ưu tiên
điều gì sẽ trả các hóa đơn của bạn đầu tiên. Thứ tự các ưu tiên nên
được bán trước sau đó là các chỉ dẫn, sau đó page-views, thời gian trên
trang web, tỷ lệ tốc độ …. Có một câu nói đúng trong sự khởi đầu của
kế hoạch tiếp thị internet của tôi, đó là bạn phải tập trung vào những
gì sẽ mang lại cho bạn tiền nhanh nhất!
7. Nếu bạn có thể, sử dụng Bằng chứng xã hội. Điều đó quá công
hiệu, nhưng tôi biết nó có thể là một vấn đề khi bạn chỉ mới bắt đầu và
khi tôi đã đọc lúc đầu, tôi nghĩ … “Vâng, đó là rất tốt, có vẻ như để
làm việc, nhưng làm thế nào tôi có thể nhận được một số lời chứng thực”
Tôi đã nói lời chứng thực bởi vì chúng là những cách công hiệu nhất để
sử dụng bằng chứng xã hội nhưng thậm chí một số tweet và like có thể
làm một sự khác biệt lớn khi nói đến chuyển đổi ngày càng tăng.
8. Vay mượn một ý tưởng. Khi bạn đang truy cập một số trang web
và bạn dừng trên một trang squeeze thực sự tốt, bắt đầu phân tích nó
và xem nếu có một cách để phỏng theo với những gì công ty đang làm để
có được kết quả tương tự. Chỉ cần cẩn thận với các loại công ty bạn
đang cố gắng để bắt chước. Nếu bạn không chắc chắn liệu sự cung cấp của
họ được chuyển đổi hay không, tốt hơn đừng mô phỏng theo. Chỉ cần chu
đáo! Bạn phải phân tích những cảm xúc của riêng bạn … những gì bạn đã
cảm thấy sau khi đọc trang đó … Đó là quan điểm.
9. Khi thử nghiệm Split được sáng tạo. Một khi bạn đã xác định
tỷ lệ chuyển đổi cho trang ban đầu của bạn đó là thời gian để sử dụng
trí tưởng tượng của bạn và tạo ra một sự thay đổi với những thay đổi
lớn. Nó có thể hơi kì cục vì trang ban đầu của bạn được chuyển đổi tuy
nhiên nếu bạn thực sự muốn nhận được nhiều nhất từ đề nghị của bạn, bạn
cũng nên biết rằng vài thay đổi nhỏ sẽ chỉ có một tác động nhỏ về
chuyển đổi của bạn! Với ý nghĩ đó, bạn nên chạy một thử nghiệm A / B
với những thay đổi lớn khi so sánh phiên bản A với B.
10. Hiển thị kết quả. Có lẽ một trong những cách tốt nhất để
tăng chuyển đổi của bạn là khi truy cập của bạn có thể cảm nhận như thế
nào họ có thể áp dụng những gì bạn đang giảng dạy về các cuốn sách
điện tử hoặc sản phẩm bạn đang quảng bá! Đây là hiệu quả bởi vì họ có
thể hình dung trước kết quả và khi điều đó xảy ra công việc chuyển đổi
chúng dễ dàng hơn rất nhiều.
Đó là 10 lời khuyên của tôi tăng chuyển đổi và tôi hy vọng bạn sẽ có
được một ý tưởng về cách bạn có thể áp dụng trên kịch bản của bạn.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét