Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Những yếu tố khi tìm kiếm giải pháp với phần mềm Seo?

Các công ty, tổ chức thường dựa vào những yếu tố nào khi muốn mua một phần mềm SEO phù hợp với website của mình? Có một số khía cạnh khác nhau nên được xem xét khi lựa chọn các phần mềm quản lý SEO. Bạn cần phải có một ý tưởng rõ ràng về những chiến lược tìm kiếm thích hợp với doanh nghiệp của bạn và tìm ra những công cụ SEO có thể giúp bạn lập kế hoạch và áp dụng chúng đúng cách.


Trip Kucera, một nhà phân tích nghiên có kinh nghiệm của Aberdeen Group, đã đưa ra những số liệu nghiên cứu về công ty đang tìm kiếm phần mềm SEO cũng như về các nhà cung cấp phần mềm SEO. 35% số tổ chức điều tra trong nghiên cứu này là những nhà cung cấp phần mềm SEO, 65% còn lại là những tổ chức đang muốn mua phần mềm SEO.

Những số liệu thống kê sau của Trip Kucera nên được xem xét khi bạn muốn lựa chọn một giải pháp phần mềm SEO cho website:

- 72% nhà cung cấp cam kết, phục vụ khách hàng là một yếu tố quan trọng. Dịch vụ khách hàng, cũng như sự thích hợp của phần mềm đào tạo SEO là hai yếu tố cần được xem xét khi tiến hành lựa chọn các giải pháp phần mềm SEO.

- Khả năng phân tích, báo cáo của phần mềm là điều kiện tiếp theo nên được xem xét. 87% nhà cung cấp đánh giá cao vấn đề này, trong khi đó chỉ có 73% người mua có suy nghĩ tương tự

- Các công ty phần mềm SEO nên đưa ra và thực hiện những ý tưởng để có thể tối ưu hóa các yếu tố on-page cũng như off-page. Hai yếu tố này được 71% các nhà cung cấp đánh giá cao.

- 50% các nhà cung cấp chỉ ra rằng phân tích tín hiệu xã hội là yếu tố quan trọng khi đánh giá một phần mềm giải pháp SEO. Kucera giải thích trong báo cáo: "công cụ tìm kiếm đã khẳng định rằng, những đề cập thương hiệu (mention) là một yếu tố để đánh giá sự xếp hạng website"

Một số báo cáo cũng chỉ ra rõ, tại sao các công ty nên ưu tiên sử dụng phần mềm quản lí SEO. Các dữ liệu nghiên cứu cho thấy rằng các công ty sử dụng một giải pháp quản lý SEO sẽ đạt được:

- Tỷ lệ chuyển đổi trang web cao hơn 80% (3,6% so với 2,0%)
- Lưu lượng truy cập đến từ các tìm kiếm từ nhiên tăng 50% (24% so với 16%)
- Traffic truy cập của những người dùng tiềm năng tăng 10% và traffic của người dùng mới tăng 6.7 %

Báo cáo trên cung cấp cái nhìn khá đầy đủ cho các tổ chức để đánh giá các nhà cung cấp phần mềm quản lý SEO hiện tại và các nhà cung cấp mới. Nó cũng chỉ ra xu hướng mà nhiều công ty đang đầu tư vào SEO: "Cũng giống như các phương pháp marketing hiện đại được sử dụng để quản lý marketing email, kiểm soát chiến dịch quảng cáo, thì giải pháp quản lý SEO cung cấp một phương pháp mới để kiểm soát và nâng cao khả năng hiển thị của website trên thị trường tìm kiếm”

gShift Labs là một cái tên luôn được chú ý khi tìm kiếm phần mềm SEO. Trong khi rất nhiều các công ty khác luôn quảng cáo rằng, phần mềm SEO của họ thích ứng với các công ty, doanh nghiệp hàng đầu, thì gShift Labs chỉ đang chứng tỏ họ là nhà cung cấp hàng đầu với những công ty hạng trung, với vốn đầu tư trung bình. gShift Labs có thể cung cấp tất cả các tính năng bình thường như những phần mềm của công ty khác. Ngoài ra, còn có những tính năng nâng cao mà bạn chỉ tìm thấy ở phần mềm của công ty này.

- Bài viết của Chris Adams.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét